9/11

Ķ dag eru įtta įr lišin frį žvķ aš geršar voru hryšjuverkaįrįsir į Tvķburaturnana ķ New York og Pentagon ķ Washington.

Eins og lķklega flestir žį man ég hvar ég var staddur žegar ég fékk fréttir af įrįsunum og fylgdist aušvitaš oršlaus eins og ašrir af fréttaflutningi af žeim.

Įrasirnar į Tvķburaturnana voru hryllingur.  Ég fór ķ fyrsta og eina skiptiš upp į topp Tvķburaturnanna žegar ég var staddur ķ New York haustiš 1994.  Sś heimsókn er ógleymanleg enda voru mannvirkin svo grķšarlega hį og mikilfengleg.  Eftir aš hafa skošaš turnana, fariš upp ķ žį, skošaš lestarstöšina undir žeim, mannvirkin ķ kringum žį og séš allt mannlķfiš sem umlukti žetta svęši skilur mašur lķklega enn betur hversu grķšarlega grimmilegar įrasirnar žennan dag voru, žó svo aš žeim hafi sķšar veriš gerš afar góš skil ķ fjölmišlum.

Įšur en įrįsirnar dundu yfir hafši ég įkvešiš aš fara ķ sķšbśiš sumarfrķ til New York borgar mešal annars til žess aš heimsękja nokkra vini mķna sem stundušu į žeim tķma ķ borginni.  Žegar ég kom til New York, žremur vikum eftir įrįsirnar, skynjaši ég strax aš andrśmsloftiš ķ borginni var einstakt.  Bandarķski fįninn var śt um allt.  Fjölmišlar fjöllušu ekki um annaš en įrįsirnar.  Hvaš eftir annaš gekk ég framhjį kirkjum žar sem veriš var aš jaršsyngja fórnarlömb įrįsanna og mašur skynjaši vel hversu mikiš žessar įrįsir höfšu žjappaš borgarbśum saman.

Ég gleymi žvķ heldur aldrei žegar ég fór nišur į Ground Zero til žess aš skoša rśstirnar sem eftir stóšu.  Žaš segir sig sjįlft aš eyšileggingin var grķšarleg.  Mig minnir aš einar sex eša sjö byggingar hafi hruniš til višbótar viš Tvķburaturnana sjįlfa.  Gluggar ķ nęrliggjandi skżjakjśfum voru mölbrotnir og ryk og drulla umluktu allt umhverfi turnanna.

Śt um allt höfšu veriš skrifašar kvešjur į veggi og töflur til žeirra fórnarlamba sem lįtin voru eša saknaš var.  Vinir og ęttingjar voru fjölmennir į svęšinu til žess aš votta fórnarlömbunum viršingu sķna.

Žaš sem var ekki sķst eftirminnilegt į vettvangi įrįsanna var lyktin ķ loftinu.  Hśn var hręšileg og minnti óžyrmilega į hvaš žarna hafši gengiš į žremur vikum fyrr.

Siguršur Kįri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband