Gott Višskiptablaš

vblogoUm nokkra hrķš hef ég veriš įskrifandi Višskiptablašsins og hef lagt žaš ķ vana minn aš lesa blašiš vel og vandlega žegar ég fę žaš ķ hendur.

Mér finnst įstęša til žess aš nota žennan vettvang til žess aš hrósa ritstjóra blašsins og žeim sem starfa į ritstjórninni fyrir störf žeirra og skrif.  Aušvitaš er ég ekki alltaf sammįla žeim sjónarmišum sem birtast ķ blašinu, en į heildina litiš er Višskiptablašiš heilsteypt, vel skrifaš og įhugavert blaš, ekki sķst helgarblašiš.

Ešli mįlsins samkvęmt ber mest į fréttum af višskiptalķfinu ķ Višskiptablašinu.  En žar fyrir utan bżšur blašiš upp į mjög įhugavert efni um žjóšmįl, menningu og ķ rauninni allt milli himins og jaršar.  Žeir pistlahöfundar sem skrifa ķ blašiš, s.s. Jón Gnarr, Hrafn Jökulsson og Ķvar Pįll Jónsson, eiga oft fantagóša spretti, svo ekki sé minnst į frįbęra fjölmišlapistla Ólafs Teits Gušnasonar og stjórnmįlapistla Andrésar Magnśssonar.

Mér finnst įstęša til aš hrósa žvķ sem vel er gert og aš mķnu mati er įstęša til aš męla meš Višskiptablašinu, enda stendur blašiš undir slķkum mešmęlum.

Siguršur Kįri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband