Sżndarmennska Atla Gķslasonar

VG-S-1-Atli_Gislason_055Ég las žaš į forsķšu Fréttablašsins ķ dag aš Atli Gķslason, nżr žingmašur Vinstri gręnna, hefši setiš hjį ķ kirkjuferš žingmanna viš setningu Alžingis ķ gęr.  Segir ķ fréttinni aš meš žvķ hafi hann viljaš sķna samstöšu meš samkynhneigšum.

Ķ forsķšunni segir

,, ,,Žetta voru ekki nein mótmęli gegn žinginu eša kirkjunni," segir Atli ,,Ég vildi bara persónulega sżna samstöšu meš samkynhneigšum og og styšja žį ķ barįttunni um aš prestar megi gefa žį saman ķ hjónaband.""

Žingsetningarathöfnin į Alžingi hefur veriš óbreytt um įratugaskeiš.  Žetta er hįtķšleg athöfn sem byggist į gamalli hefš og endurspeglar um margt žau gildi sem žjóšfélag okkar byggir į, žar į mešal žjóštrśnni og žrķskiptingu rķkisvaldsins.  Viš göngum til Dómkirkjunnar og hlustum į messu dómkirkjuprests og biskups Ķslands įsamt dómurum Hęstaréttar Ķslands, forseta lżšveldisins, starfsfólki Alžingis og erlendum sendiherrum.  Žar er hljómar žjóšsöngurinn ķ eyrum fulltrśa löggjafarvalds, framkvęmdavalds og dómsvalds.  Aš henni lokinni flytur forseti Ķslands įvarp sitt og žing er sett meš formlegum hętti.

Sjįlfum hefur mér žótt žaš mikil upphefš aš fį aš taka žįtt ķ slķkri athöfn og ber viršingu fyrir henni og žeim hefšum sem fylgt er.

Fram til žessa hafa alžingismenn séš sóma sinn ķ žvķ aš virša žessar hefšir, hvaša įlit sem žeir hafa haft į žeirri persónu sem gegnir embętti forseti, hvort sem žeir eru hlynntir eša andsnśnir rķkisstjórninni eša standa innan eša utan žjóškirkjunnar.  Atli Gķslason įkvaš hins vegar aš gera žaš ekki.

Žó svo aš blašamenn Fréttablašsins séu margir hverjir hinir mętustu menn leyfi ég mér aš halda žvķ fram aš fjarvera Atla Gķslasonar ķ göngunni hafi veriš svo ępandi aš hśn hafi kallaš į žaš aš gerš yrši grein fyrir mįlinu į forsķšu mest lesna dagblašs landsins.

Mér rennur ķ grun aš einhver nįkominn Atla, jafnvel hann sjįlfur hafi séš įstęšu til žess aš koma žessari ,,hetjulegu" framgöngu sinni į framfęri viš blašamann sem leiddi til žeirra fréttaskrifa sem hér hafa veriš rakin.

Ég leyfi mér aš halda žvķ fram aš Atli Gķslason hafi ekki sleppt kirkjuuferšinni til žess aš lżsa yfir stušningi sķnum viš barįttumįl samkynhneigšra.  Ég held aš hann hafi gert žaš til žess eins aš vekja athygli į sjįlfum sér.  Fjarvera hans ķ kirkjugöngunni er ekki svo tįknręn fyrir žann mįlstaš sem hann segist hafa vera aš berjast fyrir eša lżsa stušningi viš aš utanaškomandi fréttamenn hafi getaš lesiš hinn mikla bošskap śt śr fjarverunni sem Atli vildi koma į framfęri.

Atli Gķslason mun hafa mörg tękifęri til žess leggja mįlstaš samkynhneigšra liš, nś žegar hann hefur tekiš sęti į Alžingi.  Hann getur reifaš sjónarmiš sķn ķ fjölmišlum, ķ ręšustól Alžingis og meš žvķ aš leggja fram žingmįl žessa efnis.  Hann getur einnig lįtiš til sķn taka žegar til umręšu kemur stefnumörkun rķkisstjórnarinnar sem fram kemur ķ stefnuyfirlżsingu hennar, žar sem segir m.a.:  ,,Trśfélögum verši veitt heimild til aš stašfesta samvist samkynhneigšra."

Fjarvera Atla Gķslasonar ķ kirkjugöngunni hafši ekkert meš réttindabarįttu samkynhneigšra aš gera heldur var ekkert annaš en sżndarmennska af verstu sort.  Meš henni vildi Atli einungis upphefja sjįlfan sig til žess aš komast ķ fjölmišla.  Slķk framganga er ekki stórmannleg.

Žaš viršist annars vera oršin lenska hjį žingmönnum Vinstri gręnna aš reyna aš vekja į sér athygli meš žvķ aš gera lķtiš śr eša virša ekki žęr hefšir sem žingmönnum er ętlaš aš fylgja į Alžingi.  Er ķ žvķ sambandi skemmst aš minnast žess žegar Hlynur Hallsson, fyrrum varažingmašur Vinstri gręnna, neitaši aš bera hįlsbindi į žingfundi, eins og gert hefur veriš svo įratugum skipti į Alžingi. 

Og hvers vegna skyldi Hlynur Hallsson ekki hafa viljaš setja į sig bindi?  Žaš var einfaldlega vegna žess aš hann žörf hans fyrir fjölmišlaathygli var slķk aš honum fannst įstęša til aš vanvirša žęr hefšir og reglur sem fylgt er ķ žjóšžinginu.  Og honum varš aš ósk sinni.  Og žaš sem meira er, žingferils Hlyns Hallssonar veršu helst minnst fyrir žęr sakir aš hann neitaši aš setja bindi um hįlsinn į sér eins og ašrir menn gera mešan hann sat į Alžingi eins og ašrir menn.  Žaš er merkileg arfleifš!

Žaš er illa fyrir Vinstrihreyfingunni gręnu framboši komiš žegar fulltrśar žeirra į Alžingi hafa ekkert merkilegra fram aš fęra ķ ķslenskum stjórnmįlum en uppįkomur af žessu tagi.

Siguršur Kįri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Siguršur Kįri.

Mįltękiš segir: "Hįlsbindi kyrkja frjįlsa hugsun"! Ég persónulega hef tvisvar eša žrisvar reynt aš bera žennan taubśt framan į mér og get enganveginn séš neinn tilgang meš žvķ annan en aš vera pįfugl. Menn mega hafa sķnar skošanir og žaš ber aš virša žęr. Atli er ekki aš slį sig til riddara, hann er aš mótmęla. Kannski er bara allt ķ lagi aš Alžingi hętti aš vera samkunda jakkafataklęddra ķhaldssamra skošana og verši žaš sem žingiš įtti alltaf aš vera. Žverskuršur af vilja žjóšarinnar - ekki flokksmaskķna.

Ęvar Rafn Kjartansson, 2.6.2007 kl. 00:24

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Af hverju geta menn ekki bara veriš mįlefnalegir/Bara skitnast/er žaš ykkar hįttur/Eg er algörlegasammįla Sigurši Kįra ,Mašurinn er lögfręšingur og getur į žingi stutt öll sin įhugamįl žar fyrir alžjóš/En Atli er bara komi og sennilega Trulaus aš menu viti/žó svo eg hafi ekki hugmynd um žaš/Kvešja til žin Siggi Kįri/Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 2.6.2007 kl. 00:45

3 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Žessi pistill "frjįlshyggjumannsins" Siguršar Kįra er vandręšalegur. Fullyršingar, śtśrsnśningar og dylgjur. Afar gįfulegri spurningu hans: "Og hvers vegna skyldi Hlynur Hallsson ekki hafa viljaš setja į sig bindi?" Get ég svaraš hér: Vegna žess aš ég geng aldrei meš bindi, mér finnst žaš óžęgilegt og ljótt. Ef einhver kżs aš ganga meš bindi er žaš hans mįl og ef einhver kżs aš gera žaš ekki į honum aš vera frjįlst aš gera žaš.

Atli Gķslason er 100 sinnum heišarlegri žingmašur en Siguršur Kįri Kristjįnsson. Ég tek svo undir įskoranir į SKK aš hann beiti sér fyrir ašskilnaši rķkis og kirkju ķ staš žess aš vera meš dylgjur og allatf aš slefa fyrir einhverjum "hefšum". Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 2.6.2007 kl. 07:29

4 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Žetta er bara della ķ žér nafni. Atli Gķslason hefur enga žörf fyrir aš vekja athygli į sjįlfum sér. Ég žekki hann og er stoltur af žvķ aš hafa kosiš hann į žing. Og žaš žurfti ekki aš eindurreisa ęru hans til žess hann gęti bošiš sig fram. Loksins žarf mašur ekki aš skammast sķn fyrir nįnast alla žingmenn sunnlendinga.

Siguršur Sveinsson, 2.6.2007 kl. 08:11

5 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Žaš er meš hįlfum huga aš ég skipa mér ķ žennan hóp sem hér skrifar athugasemdir. Reyndar er ég frįbitinn žvķ aš vera ķ žeim hópi, hvaš flesta žar varšar. Leyfi mér samt aš segja, aš ég er innilega sammįla žeim meginatrišum sem fram koma ķ bloggfęrslunni. Žessi demonstrasjón Atla olli mér nokkrum vonbrigšum žvķ aš ég ber mikiš traust til hans. Lķka hef ég miklar mętur į nafna mķnum Hallssyni, žó aš ég samžykki ekki stóryrši hans hér, sem lķka valda mér vonbrigšum ...

Hlynur Žór Magnśsson, 2.6.2007 kl. 08:30

6 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

P.s.: Višhorf nafna mķns rifjar upp minningar um gamlan fręnda minn, sem kom drukkinn ķ fermingarveislur og klęmdist žar og gekk fram af fólki. Hann var einfaldlega vanur slķku žegar hann var fullur. Hins vegar voru engar skrįšar reglur um aš hann mętti ekki koma ölvašur og vitlaus į hįtķšarstundir ķ fjölskyldunni, ekki fremur en aš hann ętti aš vera meš bindi og aš öšru leyti klęddur eins og venja var viš slķk tękifęri.

Hlynur Žór Magnśsson, 2.6.2007 kl. 08:35

7 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Kęri nafni, žessi sķšasta fęrsla žķn var žér nś ekki alveg sęmandi. En ég hef lķka miklar mętur į žér og gleymi žessu bara :) Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 2.6.2007 kl. 08:58

8 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mér er minnisstętt žegar nśverandi forseti žjóšarinnar gekk ķ berhögg viš rķkjandi hefšir og fór ekki ķ Dómkirkjuna fyrir žingsetningu.

Hann įt žaš ofan ķ sig eins og annaš.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.6.2007 kl. 11:35

9 Smįmynd: Višar Eggertsson

Nś bregst žér bogalistin Siguršur Kįri.

Žaš hlżtur aš vera tķmaskekkja ķ nśtķmasamfélagi aš hefja störf žings į trśarsamkomu eins trśfélags. Žessi svokallaša "hefš" hlżtur aš verša aflögš, enda ósamrżmanleg nśtķma stjórnsżslu ķ lżšfrjįlsu landi sem bošar trśfrelsi. Žaš hlżtur lķka aš kalla į algjöran ašskilnaš kirkju og rķkis. Löngu oršiš tķmabęrt. Af hverju eiga prestar einnar kirkju aš messa yfir lżšręšiskjörnum fulltrśm žjóšarinnar ķ upphafi žings? į nęstu įrum munu ekki bara trślausir žingmenn sitja į žingi, einnig žingmenn sem jįta ašra trś en "žjóš"kirkjan bošar, og žaš eigum viš aš virša.

Mér finnast athugasemdir žķnar viš Atla Gķslason ósmekklegar ķ hęsta mįta og ekki sęmandi manni sem bošar frelsi, žį ekki bara frelsi ķ višskiptum, heldur vonandi einnig trśfrelsi og frelsi samkynhneigšra og stušningsmanna žeirra ķ mannréttindabarįttu.

Višar Eggertsson, 2.6.2007 kl. 11:57

10 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Žaš į ekki aš vera įmęlisvert aš gera uppreisn gegn žessari kirkjugönguhefš ķ sjįlfu sér. Mér finnst žaš svo högg undir beltisstaš žegar žś segir aš Atli hafi ekki veriš aš sżna samstöšu meš samkynhneigšum heldur bara veriš aš vekja athygli į sjįlfum sér. Svona įsökun er ekki hęgt aš verjast og ķ žvķ liggur m.a. lįgkśra hennar. Atli vekur alltaf athygli vegna réttlętiskenndar sinnar og prśšmennnsku ķ mįlflutningi og žarf ekki gera einhverjar kśnstir.

Siguršur Žór Gušjónsson, 2.6.2007 kl. 12:10

11 Smįmynd: Jóhann Pįll Sķmonarson

Heill og sęll Siguršur.

Eftir aš hafa lesiš athugasemdir žeirra viš žķn skrif. Žeir eru žeir virkilega pirrašir yfir žķnum skrifum sérstaklega žessir öfgasinnušu, Sem reyna aš tala nišur til žķn sem er vesaldómur aš hafa uppi ummęli um ašila sem žeir žekkja ekkert.

Varandi fjarveru Atla žį er žetta lįgkśruleg rök hjį Atla Gķslasyni žaš sem hann gerši meš sķnu hįttalagi var aš lķtilsvirša hiš hįa Alžingi meš framgöngu sinni. Og vekja ķ leišinni athygli į sjįlfum sér. Hann fór ķ fķlu hann Atli. Žetta er bošskapur sem alžingi žarf aš taka į. Žaš er betra aš hafa žessa menn fyrir utan enn innan žings.

Sömu rök eiga viš Hlyn sem viršist ekki geta fariš eftir reglum sem hafa veriš į Alžingi Žegar hann var sjįlfur varamašur žį žurfti forseti Alžingis aš senda viškomandi heim til aš fį sér bindi. Saga til nęsta bęjar.

Siguršur Kįri Kristjįnsson er aš benda alžingismönnum į sišareglur sem gilda į hinu hįa Alžingi um annaš snerist žetta ekki ķ žessum skrifum.                 

Enn öfgahópurinn gat ekki skiliš reglur. Heldur reyna žessir hugmynda snaušu menn aš gera lķtiš śr Sigurši žeim til minnkunar.

Jóhann Pįll Sķmonarson.

Jóhann Pįll Sķmonarson, 2.6.2007 kl. 14:03

12 identicon

ęi Siguršur.. er žetta ekki oršiš ašeins of forpokuš grein hjį žér? Fariš aš lķkjast dįlkum Eyžórs A og 'Omar V. Hęttu žessu tilgangslausu vęli og haltu žér viš töffarann..

Tjohei..

Björg F (IP-tala skrįš) 2.6.2007 kl. 14:32

13 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Góšur pistill.

Žetta kemur nś ekki į óvart.  Žessi flokkur VG er hópur af öfgafólki sem ekkert mark er takandi į.  Žetta fólk į miklu frekar heima ķ Sirkus heldur en į žingi. Žaš er aš sannast meš hverjum degi sem lķšur.  Mikiš er mašur žakklįtur aš žessi flokkur komst ekki til valda. 

Myndlistarmašurinn er hlęgilegur hér ķ skrifum sķnum aš ofan sem endranęr.   

Örvar Žór Kristjįnsson, 2.6.2007 kl. 14:33

14 identicon

Bindiš burt!

Alveg er makalaust aš verša vitni aš žvķ aš annars dagfarsprśšir menn (eftir žvķ sem mašur best veit) fara algerlega į lķmingunum yfir ašgeršum eša ašgeršarleysi annarra. Žetta į sérstaklega viš žegar um er aš ręša minnihįttar og meinlaus atvik.

Dęmi um žetta er žegar holdgerfingur ungra ķhaldsmanna (jakkafataklęddur, brosmildur, fallega greiddur lögfręšingur meš fast reimaš hįlsbindi allt aš barkakżli) Siguršur Kįri Kristjįnsson hrekkur af hjörunum ķ heilagri reiši sinni yfir žvķ aš einn žingmanna sį ekki įstęšu til aš męta viš messugjörš ķ Dómkikjunni į undan setningu Alžingis. Žrįtt fyrir žaš aš kristnum Sigurši žyki „….žaš mikil upphefš aš fį aš taka žįtt ķ slķkri athöfn …..” žį hafa menn rétt į žvķ aš vera į annarri skošun en hann įn žess aš hinn ungi lögfręšingur missi sig vegna žess. Žaš mętti til dęmis hugsa sér aš einstaka žingmenn sé ekki mešlimir ķ „žjóškirkjunni”, hugsanlega utan trśfélaga eša jafnvel mešlimir ķ öršum.

Į bloggsķšu sinni er Siguršur viš žaš aš fara į hlišina ķ žeirri fullvissu sinni aš žetta hafi veriš svo einstakur atburšur aš „…leyfi ég mér aš halda žvķ fram aš fjarvera Atla Gķslasonar ķ göngunni hafi veriš svo ępandi aš hśn hafi kallaš į žaš aš gerš yrši grein fyrir mįlinu į forsķšu mest lesna dagblašs landsins.” Og …. „Mér rennur ķ grun aš einhver nįkominn Atla, jafnvel hann sjįlfur hafi séš įstęšu til žess aš koma žessari ,,hetjulegu” framgöngu sinni į framfęri viš blašamann sem leiddi til žeirra fréttaskrifa sem hér hafa veriš rakin.” Žar į hann viš Fréttablašiš. Sķšan segir ungi lögfręšingurinn: „ Ég held aš hann hafi gert žaš til žess eins aš vekja athygli į sjįlfum sér.” Žessi ungi ķhaldsmašur er algerlega śti ķ móa! Heldur hann virkilega aš žaš sé besta leišin til aš vekja athygli į sér aš męta ekki ķ kirkju?

Svo segir sį meš hįlsbindiš: „Fram til žessa hafa alžingismenn séš sóma sinn ķ žvķ aš virša žessar hefšir… “ Ekki veit ég hvort Siguršur hefur togaš heldur harkalega ķ mjóa endann į hįlsbindinu įšur en hann settist nišur til aš rita žennan pistil į heimasķšu sķna, meš žeim afleišingum aš blóšstreymi til heilans hafi tregast. En hitt veit ég aš nś rennur mér blóšiš til skyldunnar.

Fašir minn, Geir Gunnarsson sat į Alžingi ķ įratugi. Ekki veit ég til žess aš hann hafi mętt til messu ķ Dómkirkjunni ķ eitt einasta skipti. Ég get fullyrt aš įstęšan var ekki sżnižörf. Hann er ekki haldinn žeim kvilla, žaš vita žeir sem hann žekkja. Ég veit ekki til žess aš žaš hafi vakiš neitt umtal į sķnum tķma enda ętti Alžingismönnum sem og öšrum aš vera frjįlst aš męta til messu.

Ég ętla aš vona aš hinn brosmildi piltur, lögfręšingurinn Siguršur Kįri losi nś örlķtiš um hįlstauiš, leyfi blóšinu aš streyma óhindraš til heilans og reyni aš hugsa įšur en hann sendir ašra eins žvęlu frį sér.

Gunnar Geirsson (IP-tala skrįš) 2.6.2007 kl. 22:11

15 identicon

Hlynur Hallsson hefur greinilega ekki annaš fram aš fęra į Alžingi en žaš hvort aš menn eiga aš vera meš bindi eša ekki..... sorglegt aš slķkur mašur hafi komist inn į žing.

Hvaš varšar hefšir sem eru viršulegar og saklausar og hafa višgengist ķ tugi įra finnst mér bara allt ķ lagi aš virša žó aš Atli Gķslason sé hommi.

Glanni (IP-tala skrįš) 3.6.2007 kl. 00:41

16 Smįmynd: Óli Jón

Žaš er dagljóst aš messuhald į ekki aš vera hluti af žingsetningu og er žaš bżsna mergjaš aš fjarvera eins žingsmanns ķ kirkju skuli vekja svo mikla athygli žegar hjaršhegšun allra hinna žykir ekki tiltökumįl.

Ég geri sjįlfur ekki athugasemdir viš trś fólks eša hvernig žaš kżs aš fara meš hana. Hins vegar geri ég athugasemd viš žaš aš įhrif "Žjóškirkjunnar" skuli vera jafn mikil og opinber og raun ber vitni. Aušvitaš mega žingmenn fara til messu eftir žingsetningu ef žeir vilja. Kirkjuferšin į bara ekki aš vera hluti af ritśalinu.

Alžingi Ķslendinga starfar sjįlfstętt og žarf ekki blessun "Žjóškirkjunnar" til aš geta rękt skyldur sķnar. Į vef Hagstofunnar mį sjį aš 18% Ķslendinga hafa snśiš baki viš "Žjóškirkjunni" og leitaš hófanna annars stašar. Enginn getur įętlaš hversu mörg žeirra 82% sem eftir eru telja sig raunverulega til hjaršar "Žjóškirkjunnar", en hald mitt er aš ef allir vęru afskrįšir śr henni myndi ašeins agnar lķtill hluti skila sér aftur til hennar. Ef žessu hlutfalli vęri beitt į fjölda žingmanna vęrum viš 18%-fólkiš meš 12 žingmenn! Žaš er bara žó nokkuš!

"Žjóškirkjan" getur ekki stašiš undir nafni viš žessar kringumstęšur. Žaš į aš skera į öll tengsl rķkisins viš hana og setja hana į skörina sem öll hin trśfélögin gista. Žaš į aš afskrį alla śr sem nś eru skrįšir ķ "Žjóškirkjuna"; lysthafendur žyrftu žį aš hafa fyrir žvķ aš renna sér aftur undir hempufald hennar. Fyrrum sóknargjöld óskrįšra eiga sjįlfgilt aš renna til menntunar ķ landinu. Žetta vęri merk tilraun sem myndi sżna raunverulegan hug žjóšarinnar til "Žjóškirkjunnar". Hverjar yršu svo helstu nišurstöšur žeirrar tilraunar?

Fįlęti og įhugaleysi?

Óli Jón, 3.6.2007 kl. 04:23

17 Smįmynd: Hreišar Eirķksson

Ekki skil ég um hvaš žessi umręša snżst.  Ég skil žó aš einn žingmašur fór ekki til kirkju ķ tengslum viš žingsetningunar į dögunum.  Nś er mönnum žaš klįrlega frjįlst aš fara ekki til kirkju lķkt og mönnm er frjįlst aš fara til žeirrar kirkju sem žeir vilja.   Samspyršing kirkjunnar viš žingsetningu er barn sķns tķma og ekki sęmandi ķ fjölmenningar- og trśfrelsissamfélagi. 

Ég get ekki séš aš žaš sé neitt fréttaefni ef alžingismašur mętir ekki til kirkju.  Nema, eins og Siguršur Kįri bendir į, aš mašurinn vilji meš žessu vekja į sér athygli.  Žį er žetta sjįlfsagt fréttaefni ķ hans huga alveg jafnt og žegar "ungir frjįlshyggjumenn" skošušu įlagningarskrįnna dögum saman svo aš almenningur komst ekki ķ hana.  Menn voru aš vekja athygli į sjįlfum sér og mįlefni sem žeir höfšu tekiš upp į arma sķna.

Žvķ sķšur finnst mér įstęša til aš agnśast śt ķ menn fyrir aš męta ekki til kirkju.  Einkum finnst mér skrķtiš žegar slķk gagnrżni kemur frį mönnum sem kenna sig viš frjįlshyggju.  Reyndar hefur mér sżnst aš frjįlshyggjumenn standi sósķalistum sķst aš baki ķ tilraunum til aš segja öšrum, hvernig žeir eiga aš hegša sér.  Sjįlfur er ég sjįlfstęšismašur.  Ég vil rįša mķnum mįlum sjįlfur - ég vil fį friš fyrir rķkisvaldinu og sķšast en ekki sķst vil ég friš fyrir fólki sem telur sig geta sagt mér eša öšrum hvernig viš eigum aš haga lķfi okkar og verja tķma okkar.

Hreišar Eirķksson, 3.6.2007 kl. 09:54

18 Smįmynd: Andrea J. Ólafsdóttir

Nei hęttu nś alveg Siguršur Kįri. Ašaltalsmašur śltrafrjįlshyggjunnar talar hér fyrir frelsisskeršingu annarra!? Skrķtiš :)

Tek undir meš žeim Hreišari, Óla Jóni, Gunnari Geirssyni, Višari og Ęvari Rafni hér aš ofan. Žessi hefš er löngu śrelt og ętti hverjum manni aš vera frjįlst hvort žeir fara til kirkju aš žingsetningu lokinni. Kirkjan į ekki aš vera meš ķ ritjśalinu - alls ekki. Žaš ętti nś frjįlshyggjupostuli eins og žś einna helst aš skilja ;) ... Eins ętti aš žykja nęgilegt aš fólk sé bara snyrtilegt til fara į Alžingi, en ekki endilega meš bindi. Žau geta veriš mörgum mjög óžęgileg og aušvitaš ętti žaš aš vera mönnum jafnt sem konum frjįlst hvort žau beri slķkt ešur ei.

Andrea J. Ólafsdóttir, 5.6.2007 kl. 00:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband