Kiljan og góšar leiksżningar

kiljanŽaš er full įstęša til aš hrósa Agli Helgasyni fyrir bókmenntažįttinn Kiljan sem er į dagskrį Rķkissjónvarpsins į mišvikudagskvöldum.  Žįtturinn er sannarlega hvalreki į fjörur žeirra sem įhuga hafa į bókmenntum hvers konar.

Mér finnst umfjöllun Egils um bókmenntir ķ žęttinum aš mörgu leyti nżstįrleg og žess ešlis aš hśn eykur įhuga įhorfenda į žvķ aš kynna sér verk žeirra höfunda sem fjallaš er um hverju sinni.  Val į višmęlendum er fjölbreytt og skemmtilegt sem gefur žęttinum gott og įhugavert yfirbragš.

Gott dęmi um žaš var Kiljan gęrkvöldsins.  Sį žįttur var aš mestu tileinkašur Vilhjįlmi frį Skįholti.  Ég get gert žį jįtningu aš žar er į feršinni höfundur sem ég hef ekki gefiš mér tķma til aš kynna mér fram aš žessu.  En umfjöllun Egils um Vilhjįlm ķ gęr vakti hjį mér mikinn įhuga į aš kynna mér verk hans sem allra fyrst.

Žaš er full įstęša til žess aš hrósa mönnum žegar žeir standa sig vel og žvķ vil ég hrósa Agli Helgasyni fyrir sérlega vel heppnašan žįtt. 

x x x

259_v_borgarleikhusAš sama skapi finnst mér įstęša til žess aš vekja athygli į tveimur fantagóšum leiksżningum sem ég hef nżveriš séš.

Annars vegar er žar um aš ręša uppsetningu Borgarleikhśssins į Degi vonar eftir Birgi Siguršsson ķ leikstjórn Hilmis Snęs Gušnasonar.

Ef ég man rétt žį var Dagur vonar valin leiksżning sķšasta įrs og óhętt aš segja aš hśn standi undir žeim titli.  Leikritiš sjįlft er aušvitaš frįbęrt, uppsetningin er framśrskarandi og leikarar sżningar standa sig įkaflega vel ķ sinni tślkun ķ žessu frįbęra leikriti.

Hin leiksżningin sem mér finnst įstęša til aš vekja athygli į og męla meš er uppfęrsla Borgarleikhśssins į barnaleikritinu Gosi ķ leikstjórn Selmu Björnsdóttur.  Hafi fólk įhuga į žvķ aš fara į skemmtilegt barnaleikrit žį er einbošiš aš skella sér į Gosa.  Sagan er aušvitaš klassķsk, uppsetningin er einstaklega vel heppnuš og śtlit sżningarinnar er ótrślega flott.

Žaš er žvķ full įstęša til žess aš męla meš Gosa, bęši fyrir börn og fulloršna.

Mynd_0325268Ašrar sżningar sem mér finnst įhugaveršar ķ leikhśsunum nśna er Brįk, einleikur Brynhildar Gušjónsdóttur, ķ leikstjórn Atla Rafns Siguršarsonar, sem sżnd er ķ Landnįmssetrinu ķ Borgarfirši.  Verkiš skrifaš af Brynhildi sjįlfri sem er aušvitaš mikiš afrek śtaf fyrir sig.  Grķšarlega įhugaverš sżning sem mig langar til aš sjį.

Og svo er į stefnuskrįnni hjį mér aš fara meš krakkana į Skilabošaskjóšuna ķ Žjóšleikhśsinu.

Siguršur Kįri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Siguršur Kįri

Ég er svo innilega sammįla žér um Kiljuna hans Egils , žįtturinn ķ gęrkvöldi var alveg framśrskarandi og meš žvķ betra sem mašur hefur séš ķ sjónvarpi ķ hįa herrans tķš honum ferst žetta einstaklega vel śr hendi. En ašaltilefniš , aš ég skrifa ķ kommentiš hjį žér er aš benda žér į sżningar hjį LA  t.d Ökutķmar sem er alveg ógleymanleg leiksżning og į erindi viš alla žar fara saman góšur leikur frįbęr tślkun og bara nefndu žaš svo eru nįtturlega fleiri en žessi sżning  hefši veriš sterkur leikur hjį žér aš fara meš krakkana į Óvitana en žvķ mišur er hętt aš sżna žį held samt aš žaš eiga aš byrja aftur ķ haust aš sżna žį.

En žetta er nś bara svona afskiptasemi ķ mér og žó góšlįtleg įbending hafšu žaš svo gott og gangi žér vel ķ lifsins ólgusjó og įfram Ķsland

                     Kvešja frį Akureyri Hjördķs Blöndal

Hjördķs Blöndal (IP-tala skrįš) 17.1.2008 kl. 23:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband