Össur svarar

Össur Skarphéðinsson, iðnaðarráðherra, hefur svarað þeirri gagnrýni sem ég setti fram vegna skrifa hans um sjálfstæðismenn í Reykjavík.  Gagnrýninni svarar Össur með þessum hætti á heimasíðu sinni:

,,Agavöndinn úfinn skekur,

alþingismaðurinn klári.

Orðvar sjálfur svo undrun vekur,

- elsku Sigurður Kári!"

Ég get ekki annað en hrósað iðnaðarráðherranum fyrir þetta elskulega svar og aldrei að vita nema ég setjist niður við gott tækifæri og semji vísu, jafnvel vísnabálk, um ráðherrann.

Sigurður Kári.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Þið bítið hvor annan svo blæðir úr vör

undan beinskeyttum, oddhvössum þistlinum.

Óbótaskammir og elskuleg svör

í einum og sama pistlinum.  

Ómar Ragnarsson, 28.11.2007 kl. 11:31

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Gott hjá þér Ómar

En ég tek undir orð þín Sigurður Kári síðan í 24 stundum (blaðinu) að hann félagi þinn ætti nú að fara að fatta að hann er með ykkur í stjórn en ekki í anstöðu við ykkur !!! Tekur hann svona langan tíma að lenda eða ?

Kveðja,

Inga Lára Helgadóttir 

Inga Lára Helgadóttir, 28.11.2007 kl. 15:07

3 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Já, honum Össuri er ekki alls varnað, eða þannig.

Þorkell Sigurjónsson, 28.11.2007 kl. 20:41

4 Smámynd: Ottó Einarsson

Sæll Sigurður Kári

Langaði bara að skilja eftir smáspor eftir mig.

Kv Ottó

Ottó Einarsson, 1.12.2007 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband