Leišari Fréttablašsins ķ dag

200px-Frettabladid_fronpageJón Kaldal, annar tveggja ritstjóra Fréttablašsins skrifar leišara blašsins ķ dag.  Fyrirsögn leišarans er:  ,,Tvęr grķmur renna į stušningsmenn RŚV:  Velkomnir ķ hópinn"

Ķ upphafi leišarans segir:

,,Björn Bjarnason dómsmįlarįšherra og Siguršur Kįri Kristjįnsson, formašur menntamįlanefndar Alžingis, eru bošnir velkomnir ķ hóp žeirra sem setja spurningarmerki viš stöšu Rķkisśtvarpsins į fjölmišlamarkaši.  Um leiš er žeim žakkaš fyrir aš halda lifandi umręšunni um žį ójöfnu stöšu sem sannarlega rķkir ķ samkeppni Rķkisśtvarpsins viš einkarekna fjölmišla."

Ķ kjölfariš rekur Jón Kaldal aš viš Björn hefšum bįšir greitt atkvęši meš umdeildu frumvarpi um hlutafélagavęšingu Rķkisśtvarpsins į sķšasta žingi.“

Sķšar ķ leišaranum segir:

,,Birni og Sigurši Kįra hefur veriš nśiš žvķ um nasir aš sinnaskipti žeirra um mįlefni Rķkisśtvarpsins séu ekki trśveršug ķ ljósi žess hversu skammt er lišiš frį stušningi žeirra viš frumvarpiš."

Ritstjórinn nefnir réttilega aš slķk gagnrżni sé ósanngjörn, eins og vikiš veršur aš sķšar.  Ķ lok leišarans segir hann:

,,Hitt er svo annaš mįl aš erfitt er aš una lengur viš aš gengiš sé į rétt žeirra sem keppa viš rķkiš meš žvķ aš lįta Rķkisśtvarpiš leika lausum hala į auglżsingamarkaši.  Björn og Siguršur Kįri mega gjarnan beita sér fyrir leišréttingu ķ žeim efnum."

Fyrir žaš fyrsta vil ég segja aš ég er žakklįtur Jóni Kaldal fyrir leišarann ķ dag, enda lķt ég į skrif hans sem hrós ķ minn garš.  Ég er einnig žakklįtur fyrir aš vera loksins bošinn velkominn ķ hóp žeirra sem setja spurningamerki viš stöšu Rķkisśtvarpsins į fjölmišlamarkaši.

mg1Reyndar hefši ég tališ aš ég hefši veršskuldaš inngöngu ķ žennan hóp mun fyrr, žvķ frį žvķ aš ég tók mķn fyrstu skref ķ stjórnmįlum hef ég veriš žeirrar skošunar aš žaš sé ekki hlutverk rķkisins aš reka fjölmišil.  Frį žvķ aš ég tók sęti į Alžingi hef ég gert mitt besta til žess aš hrinda žessari skošun minni ķ framkvęmd.  Sem dęmi um žaš mį nefna aš ég hef oftar en einu sinni veriš flutningsmašur frumvarps sem męlir fyrir um einkavęšingu Rķkisśtvarpsins.  Žaš frumvarp hefur hins vegar aldrei nįš fram aš ganga.  Hins vegar finnst mér ķ ljósi minna verka einkennilegt aš ég sé titlašur ķ fyrirsögn sem stušningsmašur rķkisrekins fjölmišils.

Śr žvķ aš ritstjóri Fréttablašsins nefnir aš mér og Birni Bjarnasyni hafi veriš nśiš žvķ um nasir aš sinnaskipti okkar um mįlefni Rķkisśtvarpiš séu ekki trśveršug vegna žess hversu skammt er lišiš frį stušningi okkar viš frumvarpiš er įstęša til aš taka eftirfarandi fram:

Viš mešferš frumvarpsins um hlutafélagavęšingu Rķkisśtvarpsins lį ég aldrei į žeirri skošun minni, hvorki ķ umręšum į Alžingi eša ķ fjölmišlum, aš ég vęri žeirrar skošunar aš žaš vęri ekki hlutverk rķkisins aš reka fjölmišil.  Aš žvķ leyti hef ég alltaf veriš samkvęmur sjįlfum mér.  Mér er žvķ ókunnugt um hin meintu sinnaskipti sem sagt er aš ég hafi gerst sekur um.  Žvert į móti hef ég frekar haft frumkvęši aš žvķ aš halda žessum skošunum mķnum fram en hitt, mešal annars undir rekstri žessa mįls.

Hitt er annaš mįl aš ég studdi frumvarpiš um hlutafélagavęšingu Rķkisśtvarpsins, enda taldi ég aš śr žvķ aš meirihluti žeirra sem į žeim tķma įttu sęti į Alžingi vęri žeirrar skošunar aš rķkiš ętti aš halda śti og reka fjölmišil vęri žaš rekstrarform sem frumvarpiš męlti fyrir um miklu skynsamlegra en gamla rķkisstofnunarmódeliš, sem fyrir löngu hafši gengiš sér til hśšar.

Sś stašreynd aš ég studdi breytingu į rekstrarformi Rķkisśtvarpsins hafši žvķ ekkert meš afstöšu mķna til žeirrar grundvallarspurningar hvort įstęša vęri til žess aš rķkiš stęši ķ fjölmišlarekstri eša ekki og skošun mķn um žaš įlitaefni stendur óhögguš.

Eins og įšur kemur fram kvetur Jón Kaldal mig og Björn Bjarnason til žess aš beita okkur fyrir žvķ aš böndum verši komiš į fyrirferš Rķkisśtvarpsins į auglżsingamarkaši, enda sé ekki lengur hęgt aš una viš žaš aš Rķkisśtvarpiš leiki lausum hala į žeim markaši.

Žessi kvatning ritstjóra Fréttablašsins er réttlętanleg og įstęša til žess aš mark sé į henni tekiš.

Hins vegar er rétt aš koma žvķ į framfęri aš žegar frumvarpiš um hlutafélagavęšingu Rķkisśtvarpsins var til mešferšar į Alžingi į sķšasta kjörtķmabili gerši ég, sem formašur žeirrar nefndar sem hafši mįliš til mešferšar, allt sem ķ mķnu valdi stóš til žess aš koma til móts viš žaš sjónarmiš sem ritstjóri Fréttablašsins reifar undir lok leišara sķns.  Ķ žeirri barįttu hafši ég fullt umboš mķns flokks og gerši ķtrekaš grein fyrir afstöšu minni til mįlsins ķ fjölmišlum undir mešferš mįlsins, ž. į m. ķ vištölum viš Fréttablašiš.

Ritstjóri Fréttablašsins getur svo getiš ķ eyšurnar og velt žvķ fyrir sér hvers vegna nišurstašan varš önnur.

Siguršur Kįri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

flott hja ther sigurdur Kari!!

Audvitad einkavaedum vid RUV

Allt annad er aulahattur. Vid thurfum samt ad styrkja Samkeppniseftirlitid. Adur!!!!

Ekki a eftir ollu odru...

kk

jb

Jónķna Benediktsdóttir (IP-tala skrįš) 4.8.2007 kl. 23:39

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Aušvitaš į rķkiš aš reka fjölmišil eins og Rįs 1 (Gufuna). Sjónvarpiš į hinsvegar aš selja tafarlaust. Ef žjóšlegt menningarefni fer halloka į frjįlsum sjónvarpsstöšvum er minnsta mįl aš styrkja slķka žętti meš fjįrmunum rķkisins rétt eins og nś er gert.

Ég er žeirrar skošunar aš einkavęšing sé valkostur- oft góšur valkostur en ekki pólitķskt trśaratriši.

Įrni Gunnarsson, 5.8.2007 kl. 10:21

3 Smįmynd: Helgi Jóhann Hauksson

Žetta sjónarmiš er fullrar athygli virši nś žegar ljóst er meš hvaša hętti hf-aš RŚV fer meš nżfengiš "frelsi" sitt. Hitt mį ljóst verša aš ef allar sjónvarpsstöšvar verši ķ einkaeign mun póltķsk barįtta um yfirrįš og völd į žeim stöšvum magnast mjög. - Ekki endilega vegna žess aš eigendurnir verši beinir žįtttakendur ķ žvķ heldur frekar žolendur. Slagurinn um Stöš 2 er ekkert mišaš viš žaš sem žį yrši ef ekkert skjól veršur lengur hjį RŚV žar sem aš lögum er hęgt aš gera kröfu um aš ólķkar skošanir fįi aš komast aš.

Helgi Jóhann Hauksson, 5.8.2007 kl. 13:03

4 Smįmynd: Bergur Žorri Benjamķnsson

Stašan į fjölmišlamarkašnum er ekki góš žegar kemur aš sjónvarpsmįlunum. Nokkrir ašilar sem stjórna markašnum žar af einn sem stjórnar algerlega įskriftar markašnum, meš einhver hęstu verš sem um getur. Ero žörf į fjölmišlalögum.

Bergur Žorri Benjamķnsson, 5.8.2007 kl. 13:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband